Những kinh nghiệm chơi bắn cá siêu thị mất 1 được 10

Chơi game bắn cá siêu thị không còn là cụm từ lạ lẫm đối với nhiều người. Tuy nhiên, kỹ thuật chơi trò này như thế nào để bắn bách phát bách trúng thì không phải ai cũng biết. 

Sau đây choibanca.net sẽ chia sẻ những kinh nghiệm chơi game bắn cá siêu thị để người chơi có thể dễ dàng chiến thắng.


Kinh nghiệm sử dụng đạn trong game bắn cá siêu thị

Nhiều người vẫn hay nói bắn cá online trên các smartphone (android, iOS) đơn giản hơn trên máy game siêu thị. Thật ra, khó hay dễ dựa vào ở cách sử dụng đạn của các game thủ mà thôi. Nếu biết cách sử dụng đạn hợp lý theo từng trường hợp, tỷ lệ bắn trúng chiến thắng của bạn sẽ rất cao cho dù chơi ở đâu. Vậy, người chơi đã biết cách sử dụng đạn trong game bắn cá siêu thị như thế nào cho hợp lý chưa?

Như chúng ta đã biết, trong game bắn cá siêu thị, khẩu đại bác có 7 màn chơi đạn. Tuy theo từng trường hợp mà game thủ nên sử dụng mỗi cấp độ đạn sao cho hợp lý:

– Với một đàn cá có từ 4 – 5 con, game thủ nên sử dụng đạn ở mức 5. Kinh khủng nghiệm nên nhớ để để dành đạn là hãy quan sát và nhắm bắn thật kỹ. Thay vì bắn những con cá ở ngoài hãy tìm cách phá hủy những con giữa đàn, bởi lẽ tầm thường để cản đường bắn, những có một con cá rất khỏe sẽ bơi ở bên ngoài. Bắn thắng lợi, mỗi con cá sẽ đem về khoảng 5 xu. Như vậy thu nhập của người chơi sẽ khá hơn hẳn.

– Với những con cá bơi đơn lẻ, người chơi chỉ cần sử dụng mức đạn 2. Khi đã điều chỉnh được mức đạn thích hợp, bạn hãy ngắm đúng đắn và xả đạn liên tục cho đến khi mục tiêu bị bắn chết. Xem xét, nếu bắn liên tiếp từ 3 đến 5 đạn mà không tiêu diệt được thì hãy bỏ qua. Bởi hai lý do sau:

  • Một là có thể mất thêm tiền mà tỷ trọng mục tiêu chết sẽ không cao.
  • Hai là chú cá cứng đầu đã bơi ra xa.

Trong lúc chơi game bắn cá siêu thị, người chơi cũng nên xem xét số xu hiện tại của mình. Nếu các con bạc đang có rủng rỉnh khoảng vài ngàn xu, hãy thử cách bắn cá kiểu “con nhà giàu”. Tức là sử dụng loại đắt nhất – mức đạn 7 và xả súng vào màn hình.

Theo tính toán, mỗi con cá chết sẽ mang lại cho game thủ khoảng 100 đến 200 xu. Ngoài ra, sau khi xong xuôi một level, game thủ sẽ được mở 1 trong 3 hộp quà quà ngẫu nhiên và có cơ hội thu được phần nhiều thưởng có rét trị như Gold, sản phẩm, ngọc Ruby,…

Kinh nghiệm điều chỉnh tốc độ bắn

Cũng giống như e nghiệm sử dụng đạn, trong game siêu thị bắn cá, bạn cũng nên tùy vào từng thời điểm mà điều chỉnh tốc độ bắn lừ đừ hay nhanh cho thích hợp.



– Đối với những chú cá ở gần nòng, hãy bắn thật chậm. Bởi trong số những người chơi cùng, chỉ có người chơi thế hệ bắn tới chú cá đó, vì vậy sẽ tốn rất ít đạn. Lúc này, bạn chẳng việc gì phải nhanh nhảu với mâm cơm đã dọn sẵn cho mình.

– Chiến thuật bắn nhanh sẽ áp dụng đối với những con cá mà có nhiều người trong ván đang cùng bắn. Bình thường sẽ là những con cá boss, tiên cá, cá mập… Khi mục tiêu đang dần tiến về phía nòng súng của bạn và đi xa khỏi người chơi khác, khi đó, game thủ hãy áp dụng chiến thuật bắn nhanh, xác xuất cá về phần game thủ sẽ cao hơn đối phương.

Kinh nghiệm bắn băng bi

Thủ thuật này được hiểu đơn giản là tăng số đạn bắn cùng một thời điểm vào một con cá. Khi tranh chấp mục tiêu với người chơi khác thì thủ thuật này được áp dụng sẽ khác biệt hiệu quả. Cách thực hiện được cụ thể như sau:

Bước 1: bạn bắn vài viên đạn vô tường để đạn bật lại và dội ngược dòng về con cá.

Bước 2: Lúc này, ngay lập tức, bạn bắn vài viên đạn trực diện vào con cá đó. Khi chịu cùng lúc nhiều viên đạn, phần trăm chết cá sẽ cao hơn.

Kinh nghiệm bắn tăng dần lượng đạn

Vào vòng bù giờ, khi hàng loạt cá sẽ chạy ngang màn hình, game thủ hãy tiến hành bắn lớn dần và tăng dần lượng đạn. Bởi lẽ, theo kinh hoảng nghiệm của nhiều người chơi, trong trường hợp này, nếu bắn chết 2 con cá thì con thứ 3 sẽ có tài năng chết rất cao.

Giả sử, ban sơ bạn bắn chết 2 con cá ở đạn 5. Thì con tiếp theo, game thủ hãy đặt cược 100 xu, bởi phần trăm thắng ở trường hợp này sẽ rất cao. Câu kết phép tắc bắn cá tiên không quá 40 viên đạn, cá chết được nhân 50 người chơi sẽ không bị lỗ.



Trên đây là những kinh hoảng nghiệm bắn cá dễ chơi mà cực kỳ hiệu quả, dù người chơi chơi bắn cá offline hay trực tuyến (trên laptop hoặc máy tính) đều mang lại xác suất thu về lượng xu lớn là rất cao. Với những điều trên, choibanca.net chờ đợi sẽ giúp người chơi chơi game bắn cá siêu thị được dễ dàng hơn. Chúc game thủ chơi game vui mừng và hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét