Nên chọn iCá hay HappyLuke để chơi bắn cá

Từ khi smartphone chiếm lĩnh thị trường, những trò chơi trực tuyến ngày càng sinh ra nhiều hơn, trong đó, chiếm một phần không nhỏ là những game bắn cá trực tuyến

Bây giờ iCá đang là trò chơi chiếm đến hơn 10 triệu lượt tải về điện thoại thông minh thông minh. Game thủ có tò mò về trò bắn cá vui nhộn này hay không? Chúng ta hãy cùng tham khảo một vài thông tin sau đây nào.


  1. Có nên chơi iCá?

bắt đầu xuất hiện từ 2015 cho đến nay, iCá đã thú vị một lượng lớn người chơi mỗi ngày bởi tạo hình dễ chơi mà ấn tượng, cách chơi bạn bè linh hoạt và những chức năng mang tính hưởng thụ cao.
  • Đồ họa đơn giản, vui nhộn


Tuy chỉ sở hữu giao diện 2D, không mang tính bom tấn giống như nhiều trò bắn cá khác nhưng bù lại iCá lại có bối cảnh hoàn toàn thế hệ, mang tính giải trí siêu vui nhộn. Ngay từ những giây phút đầu tiên tham gia, các gamer sẽ bị tuyệt vời với hình ảnh của những chú cá dễ thương như cá nóc du lịch khắp trái đất hồ hay dàn boss siêu khủng. Với giao diện đa màu và nổi bật bởi sự tươi sáng, iCá sẽ không khiến người chơi phải thất vọng.
  • iCá mang tính đồng đội cao


Bạn cảm thấy tẻ nhạt với những trò bắn cá đơn chiếc một mình, không có đồng đội kề vai sát cánh? ICá sẽ khắc phục hoàn toàn nhược điểm này của những trò bắn cá trước đây khi cho phép số lượng game thủ đối kháng đến bốn người cùng lúc. Game thủ có thể rủ thêm đồng đội của mình để thách đấu và hoàn thành nhiệm vụ chiến đấu với những boss nhiều chiêu trò để thu về hàng ngàn tiến thưởng mỗi ngày với các mức cược đa dạng.

đặc biệt một ưu điểm nữa mà chỉ có iCá mới có đó là chức năng chuyển vàng hỗ trợ bạn bè. Người chơi sẽ không bao giờ phải khiếp sợ về vấn đề team mình sẽ thua khi bạn bè bị thua hết vàng bởi tác dụng chuyển tiến thưởng không giới hạn. Chỉ với một nút chạm, không cần đến mã OTP chúng ta hoàn toàn có thể “bán vàng” dễ chịu.
  • Hệ thống boss siêu ngầu của tranh bị siêu tối tân


  • Hệ thống tranh bị biểu hiện phong cách

Ngoài việc thiết bị hệ thống 6 súng thần công cơ bản ngay khi tham gia như súng đạn 1, đạn 2, đạn 4, đạn 8, đạn 15 và đạn 30, iCá còn tập hợp đến 11 loại súng cao cấp cho tài năng bắn trúng rất cao chẳng hạn như súng sao đại dương 120. Những loại súng cao cấp sẽ được thiết bị tự động khi tài khoản của chúng ta đạt số lượng vàng theo điều khoản.
  • Nhiều boss kỳ thú

Mày mò nhân loại đại dương trong iCá, game thủ sẽ được thưởng thức cuộc săn cá kỳ thú với 18 loại cá lớn, bé dại như cá đuối, cá Nemo, cá chim, cá chuồn, cá đèn pin, cá quà, cá học sinh cá đèn lồng,… đa màu sắc, đa hình dáng. Đặc biệt hơn cả, game bắn cá thế hệ mới này còn có có những sinh vật vừa rất dị với ngoại hình kute vừa chiếm hữu trong mình “kho báu” đồ sộ như bạch tuộc, sao biển, rùa đại dương, cua “kỳ cục”, rồng vàng hay 4 nàng tiên cá vàng, đỏ, hồng,… ấn tượng.
  • Những tác dụng thu hút trong game bắn cá online iCá

  • Xả bom quét tinh khiết “kho báu”

Tính năng xả bom để quét tinh khiết tất cả các loại cá trên màn hình sẽ giúp cho chúng ta có cơ hội thu về cả một kho báu tiến thưởng. Người chơi có thể sử dụng tính năng ngày khi trên màn hình hiện ra nhiều loại ngày sinh vật quý với mức thưởng lớn, đây chính là một trong những cơ hội để chúng ta “làm giàu” khi săn boss iCá.
  • Bắn độc lập không lo hết giờ


Sau khi kết thúc nhiệm vụ game thủ có thể sử dụng tính năng bán độc lập do để ăn bất kỳ loại cá hay sinh vật nào mà mình thích. Chức năng này sẽ giúp người chơi tích lũy được e nghiệm cũng như số vàng vào tài khoản của mình hối hả.
  • Thách đấu biểu hiện khả năng


Đây là một trong những tính năng giúp các game cờ biểu hiện được bản lĩnh của mình cũng như có cơ hội thưởng thức nhiều hơn. Theo đó mỗi người nhập cuộc sẽ có 500 viên đạn và 1 phút 30 giây để biểu thị khả năng của mình. Nếu biến thành người thắng cuộc chúng ta sẽ nhận mức tiến thưởng thưởng lên 100 lần hoặc 1000 lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét