Chia sẻ 10 gợi ý khi chơi BlackJack ( Phần Cuối)

Lời khuyên số  9: Chơi trực tuyến để giành giải thưởng thêm

Chơi blackjack trực tuyến không chỉ vì thuận tiện. Bạn có thể tăng gấp đôi hoặc gấp ba ngân quỹ khi bạn đăng ký tại một sòng bạc trực tuyến. Tất cả các sòng bạc trực tuyến đều tặng tiền thưởng chào đón khi bạn đăng ký mới, hầu hết đều phù hợp với khoản tiền ký quỹ đầu tiên của bạn từ 100% đến 200% hoặc hơn, cho đến một khoản tiền nhất định. Thay vì bắt đầu với nguồn quỹ 100 đô la Mỹ, được tạo ra bằng khoản tiền mặt mà bạn kiếm khá vất vả, tại sao không chơi trực tuyến và nhận khoản tiền thưởng chào đón, có thể mang đến cho bạn ngân quỹ cao hơn bằng cách tặng các chips sòng bạc miễn phí.

Lời khuyên số 10: Cược con số phù hợp với ngân sách của bạn




Cuối cùng, lời khuyên số 10 này, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra một cách rõ ràng. Bạn không nên tham gia chơi ở một bàn blackjack mà các giới hạn không hoàn toàn phù hợp với ngân quỹ của bạn có.


Nếu bạn đang có 200 đô la Mỹ trong ngân quỹ thì bạn không nên ngồi ở bàn blackjack có mức đặt cược tối thiểu là 100 đô la Mỹ. Cho dù bạn có áp dụng bao nhiêu gợi ý và chiến lược chơi blackjack thì bạn đều sẽ muốn có nhiều cơ hội được chia bài hơn, với việc có thể tách bài hay cược gấp đôi, để có thể tạo ra lợi nhuận lớn hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có thể đặt ít nhất 40 lần cược với ngân quỹ của mình trước khi chọn bàn để chơi.


Theo: Casino Billion & bắn cá đổi tiền thật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét