Chơi tất tay kiểu All-in loại bài Poker (Tập 1)

Bất kỳ khi nào bạn xem poker trên TV, thường đó sẽ là no-limit Hold’em. No-limit (không giới hạn) có nghĩa đúng như mặt chữ – không có giới hạn số tiền mà bạn có thể đặt cược. Nếu bạn muốn làm điều gì đó đặc biệt, bạn có thể đặt cược hết số chip bạn có và chọn “all-in”.

Động thái đơn giản này sẽ thay đổi trò chơi một cách hoàn toàn. Một bước đi sai lầm và bạn sẽ mất tất cả những gì mà bạn có trên bàn chơi. Và, mặc dù đây là hành động tự tin nhất mà bạn có thể thực hiện, nó thường được sử dụng gần như là một mánh lừa đảo. Nếu bạn có thần kinh thép, đó có thể là một mánh lừa lạnh lùng.

Một khi bạn đã chọn all-in, đối thủ của bạn sẽ không có nơi nào để ẩn nấp. Hoặc họ sẽ có các quân bài (hoặc họ nghĩ họ có), hoặc họ sẽ buộc phải bỏ bài. Mặt khác, cố gắng với một ai đó có các quân bài tốt hơn và nhiều chip hơn, và khi đó, bạn sẽ phải rời khỏi giải đấu, hoặc ít ra, là trắng tay.

Vậy lúc nào là thời điểm đúng để chọn all-in?


KHI NÀO CHỌN ALL-IN?

Có một vài tình huống cơ bản khi một kèo cược all-in sẽ trở nên hoàn hảo:
  • Bạn tự tin rằng bạn có bộ bài tốt nhất và bạn biết rằng bạn sẽ theo cược
  • Bạn gần như chắc rằng đối thủ của bạn chỉ thiếu một quân bài để có được bộ bài thắng và chọn all-in sẽ khiến anh ta không có được quân bài mà anh ta cần
  • Bạn không còn lại nhiều chip và cần phải chọn all-in chỉ để tiếp tục tham gia ván chơi nhưng tỷ lệ cược cho thấy đó là điều đúng đắn cần làm
Cũng công bằng khi nói rằng, nếu bạn nghĩ về việc đặt cược nhiều hơn một nửa số chip bạn có, bạn nên chọn cược tất cả để đi tiếp.

>> Xem thêm: giới thiệu blackjack switch 1

Theo: Casino billions & Chơi Bắn Cá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét