Sơ lược Game iCá online tựa game tạo nên làng sóng người chơi lớn 2019

Bạn đang tìm kiếm một trò chơi giải trí đơn giản, mới lạ mang đậm chất hoạt hình ngộ nghĩnh? Vậy thì đừng bỏ qua iCá – trò chơi bắn cá lấy xu đang gây sốt cộng động mạng thời gian vừa qua. Đây là game bắn cá đầu tiên tại Việt Nam có thể chơi cùng lúc 4 người, giúp đem lại cảm giác bắn cá siêu thực cho người chơi.
Với lối chơi đơn giản, đồ họa bắt mắt, giao diện dễ thương, hiệu ứng độc đáo, iCá từ khi ra đời đã thu hút khá đông người chơi tham gia chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt, những câu chuyện hài sát phạt nhau giữa 2 nhân vật đại diện là cô Nàng Tiên Cá đỏng đảnh và chú Cá Nóc xanh đã giúp game nhanh chóng lan rộng trong cộng động mạng, làm cho iCá vốn dĩ đã hot lại càng hot thêm.

iCá là gì?

ICá là tựa game bắn cá online thuộc quyền sở hữu của Vinagame – nhà cái phát hành sở hữu nhiều tựa game mobile nổi tiếng tại nước ta như farmer, khu vườn trên mây,…
Nếu bạn là một tín đồ của trò chơi bắn cá lấy xu, bắn cá đổi thưởng thì iCá là một lựa chọn thay thế hoàn hảo. Trò chơi có phiên bản phù hợp trên mọi hệ điều hành Windows Phone, iOS, Android. Thậm chí bạn còn có thể chơi iCá trên cả máy tính thông qua bộ giả lập BlueStacks gắn kèm.
Trò chơi iCá hỗ trợ 4 người chơi cùng lúc, mang lại cảm giác chơi game bắn cá siêu thị ngay trên thiết bị di động. Với 1000 vàng và 9 khẩu súng thần công khởi nghiệp, bạn đã có thể bắt đầu cuộc hành trình tiêu diệt 4 nàng tiên cá xinh đẹp cùng 18 loại cá khác nhau.
Đặc biệt, phiên bản Bắn Cá Bầu Cua iCá còn tích hợp nhiều trò chơi dân gian, phổ biến quen thuộc như: bầu cua tôm cá, bắn cá, dự đoán bóng đá, đối kháng PVP phù hợp với mọi độ tuổi, thành phần. Thậm chí, người chơi còn được thử vận may của mình thông qua vòng xoay tài lộc, bắn cá đổi thưởng với vô vàn phần quà hấp dẫn như bom quét sạch cá, buff vàng, siêu bom, thẻ điện thoại,…
Một số tính năng đặc sắc chỉ có tại iCá
Chế độ chơi
Hiện tại, trò chơi bắn cá lấy xu iCá có 3 chế độ chơi cho bạn lựa chọn:
Săn Boss: Đi săn boss để kiếm thật nhiều xu vàng, phần thưởng, xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
Bắn tự do: Tối đa 4 người chơi có thể tham gia, mỗi người sẽ được hỗ trợ 6 loại súng khác nhau để săn cá thỏa thích mà không cần phải quan tâm tới thời gian.
Thách đấu: Mỗi người chơi sẽ có 90 giây và được cấp 500 viên đạn, cược từ 100 vàng hoặc 1000 vàng để  săn cá và thu xu về. Mức cược 1.000 vàng sẽ dành cho tài khoản sở hữu trên 8.000 vàng và mức cược 100 vàng dành cho những tài khoản sở hữu dưới 8.000 vàng.

Hệ thống cá
Trong iCá có 4 nàng tiên cá xinh đẹp và 18 loại cá khác nhau. Mỗi loại cá sẽ tương ứng với một số tiền vàng nhất định, khi tiêu diệt được bạn sẽ được nhận số tiền vàng tương ứng với loại cá đó. Con nào chứa tiền vàng càng lớn càng khó tiêu diệt và ngược lại.
– 4 nàng tiên cá: Tiên cá đỏ, tiên cá vàng, tiên cá hồng và tiên cá học sinh.
– 18 loài cá: Cá chim, cá đuối, cá Nemo, cá vàng, cá chuồn, cá đèn pin, cá đèn lồng, cá học sinh, bạch tuộc, sao biển, rùa biển…
Hệ thống súng
Trong iCá có 9 loại cá khác nhau và được lấy ý tưởng từ các loại cá trong game. Vì vậy, bạn chỉ cần nhìn qua là biết loại súng nào nên dùng để bắn loại cá nào. 9 loại súng đó là: Súng 250, Súng 120, Súng 60, Súng 30, Súng 15, Súng 8, Súng 4, Súng 2, Súng 1. Súng mạnh sẽ được dùng để bắt cá to, súng yếu sẽ dùng để bắt cá nhỏ.
Điểm danh 7 ngày
Trong iCá, có rất nhiều sự kiện, chương trình hấp dẫn dành cho thành viên. Ví dụ như chương trình điểm danh 7 ngày. Thành viên chỉ cần đăng nhập vào tài khoản game đủ 7 ngày, không cần liên tục, sẽ được nhận vàng miễn phí và nhiều phần thưởng giá trị khác. Phần thưởng trong sự kiện sẽ được làm mới vào ngày 1 và 15 hàng tháng. Các mốc phần thưởng điểm danh 7 ngày được cụ thể như sau:
Ngày một: 500 vàng.
Ngày hai: 1 tim + 1000 vàng
Ngày ba: 1 nhẫn + 1500 vàng
Ngày tư: 1 boom + 2000 vàng
Ngày năm: 1 buff 25% + 2500 vàng
Ngày sáu: 1 buff 50% + 3000 vàng
Ngày bảy : 1 buff 100% + 5000 vàng
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhận vàng miễn phí từ iCá bằng cách kết thật nhiều bạn. Nếu mỗi lượt kết bạn thành công, bạn sẽ nhận được 30 vàng nhưng mỗi ngày chỉ được kết bạn với 10 người. “Chơi với bạn bè bao giờ cũng vui hơn”. Trong iCá, bạn còn có thể tặng quà cho chiến hữu của mình (trái tim, nhẫn, hoa hồng,…) hay chọc phá nhau (chọi mắm ruốc, chọi gạch,…).
Với những thông tin trên, các bạn đã hiểu rõ về trò chơi bắn cá lấy xu – iCá rồi chứ? Đây là tựa game mobile online dễ chơi, đơn giản, phù hợp với hầu hết độ tuổi và có tính giải trí rất cao. Ngoài iCá, các bạn có thể tham khảo thêm một số game bắn cá online tương tựa như: bắn cá rồng, trùm bắn cá, 2Cá, Fishing King, Fishermen Gold, iFish,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét